Leader as Coach
Leader as Coach Podcast
Podcast #1. Vì sao tôi chọn làm một nhà lãnh đạo khai vấn? - Coach Quách Hương
0:00
-12:51

Podcast #1. Vì sao tôi chọn làm một nhà lãnh đạo khai vấn? - Coach Quách Hương

Trong tập podcast đầu tiên, Quách Hương sẽ chia sẻ cùng bạn câu chuyện cá nhân trên hành trình trở thành một lãnh đạo khai vấn.

Chào mừng các bạn đến với series Podcast Leader As Coach của Coach For Life. Sau gần 80 bản tin gửi đến bạn đọc đều đặn vào thứ Năm hàng tuần và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các anh chị quản lý lãnh đạo, chúng tôi mong muốn có thể nâng cao chất lượng và mở rộng tầm ảnh hưởng của bản tin Leader As Coach hơn nữa. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định phát triển Podcast Leader As Coach.

Không đơn thuần là chuyển thể từ định dạng đọc thành định dạng nghe, ở podcast này, chúng tôi muốn đào sâu hơn những câu chuyện cá nhân cùng bài học kinh nghiệm thực tế của những nhà lãnh đạo khai vấn. Chúng tôi hy vọng rằng, những chia sẻ thực tế đó vừa giúp bạn có thêm hiểu biết, vừa truyền thêm động lực để bạn cùng học hỏi và phát triển trên hành trình đầy ý nghĩa này. 

Trong tập đầu tiên của podcast, Coach Quách Hương - Founder Coach For Life, sẽ chia sẻ cùng bạn câu chuyện cá nhân cùng những thôi thúc khiến cô dấn thân và phát triển trở thành một nhà lãnh đạo khai vấn. Chúng tôi mong rằng, câu chuyện của Coach Quách Hương sẽ giúp các bạn hiểu hơn về việc phong cách lãnh đạo bằng khai vấn có thể giúp một nhà lãnh đạo đi từ khá đến tốt, từ tốt đến tốt hơn như thế nào. 

Coach Quách Hương là một trong năm Nhà Khai vấn đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ của Tập đoàn Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching (MGSCC). Đồng thời, Coach Quách Hương cũng đang làm Chuyên gia Khai vấn Liên kết của các tổ chức và mạng lưới khai vấn hàng đầu thế giới như BTS Coach; Global Coach; Woosh5. Trước khi trở thành Chuyên gia Khai vấn Cấp điều hành, Coach Quách Hương đã từng có nhiều năm làm quản lý, lãnh đạo tại các tổ chức quốc tế tại Thái Lan, Myanmar.


Podcast Leader As Coach là podcast chuyên sâu về chủ đề lãnh đạo khai vấn, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia của Coach For Life. Tại mỗi tập podcast, chúng tôi sẽ chia sẻ một bài học lãnh đạo sử dụng kỹ năng coaching cùng những câu chuyện thực tế, những bài học kinh nghiệm đúc rút từ nhiều năm khai vấn lãnh đạo, cũng như triển khai văn hoá coaching trong các doanh nghiệp khách hàng của chúng tôi.

Podcast Leader As Coach sẽ được phát sóng định kỳ vào 10h sáng thứ 5 cách tuần trên nền tảng Spotify và được gửi thẳng tới email những ai đăng ký bản tin miễn phí Leader As Coach.

Nghe podcast Leader As Coach trên Spotify tại đây:

0 Comments
Leader as Coach
Leader as Coach Podcast
Chào mừng các bạn đến với series podcast Leader As Coach của Coach For Life. Trong mùa đầu tiên này, Quách Hương cùng Quách Hiền sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá chủ đề lãnh đạo khai vấn. Tại mỗi tập podcast, chúng tôi sẽ chia sẻ một bài học lãnh đạo sử dụng kỹ năng coaching cùng những câu chuyện thực tế, những bài học kinh nghiệm đúc rút từ nhiều năm khai vấn lãnh đạo, cũng như triển khai văn hoá coaching trong doanh nghiệp của chúng tôi.
Podcast Leader As Coach sẽ được phát sóng định kỳ vào 10h sáng thứ 5 cách tuần trên nền tảng Spotify, Apple Podcast và Google Podcast và được gửi thẳng tới email những ai đăng ký bản tin miễn phí Leader As Coach.